Fur and Feathers : จับคู่และช่วยนกกันจ้า

Name : Fur and Feathers
Price : $0.99
Size : 46.6 MB
Device : iphone
Seller : Popappfactory








สวัสดีครับ วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นมีเกมที่น่ารักๆบนไอโฟนมานำเสนอให้เพื่อนๆได้เล่นกันอีกเช่นเคยนะครับ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะครับว่าวันนี้เกมที่จะมีแนะนำนั้นไม่ฟรี แต่รับประกันความสนุกได้เลยครับ

เกมที่ว่านี้มีชื่อว่าเกม Fur and Feathers เป็นเกมที่ที่ผู้ผลิตได้บอกไว้ว่าคนที่มีอายุตั้งแต่ 4 ขวบไปจนถึง 100 ปีเลยครับ นี่แหละครับทำให้ผมอยากลองมาเล่นเกมนี้ว่ามันจริงอย่างที่เค้าคุยโม้ไว้รึป่าว



Fur and Feathers เป็นเกมให้เราคอยจับคู่นกที่อยู่บนสายไฟนะครับให้เลือกตัวที่สีเหมือนกันแค่นั้นเองไม่มีอะไรยุ่งยากครับ โดยการจับคู่นกนั้นก็ทำได้โดยการให้นกแต่ละตัวกระโดดเข้าหากันนี่แหละครับหลักการเล่นของเกมก็ง่ายๆแค่นี้เอง

แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องระวังก็คือ ทุกคนรู้อยู่แล้วใช่มั้ยครับว่าแมวมันก็ชอบจับนกกินเหมือนกัน แม้ว่านกเหล่านี้จะอยู่บนที่สูงบนเสาไฟฟ้าแต่เจ้าแมวจอมฉลาดก็ยังเอาตัวเองผูกกับลูกโป่าเพื่อขึ้นมากินนกจนได้ เพราะฉะนั้นอีกหน้าที่หนึ่งที่เราต้องทำให้ได้ก็คือการช่วยเซฟชีวิตนกเหล่านี้จากเจ้าแมวนั่นเอง



จุดเด่นของเกมนี้ก็ต้องบอกว่าเป็นที่กราฟฟิคทางด้านภาพที่สวยงามดึงดูดให้ทั้งผู้เล่นที่เป็นเด็กและผู้ใหญ่เล่นได้ครับ และในส่วนของเนื้อหาเกมนั้นก็ทำออกมาได้มีเรื่องราวและการเล่นก็สนุกตื่นเต้นมากครับ ยิ่งเล่นไปนานๆเลเวลยิ่งสูงขึ้นยิ่งต้องใช้ความชำนาญและความเร็วในการเล่นให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยนะครับ 


อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบเป็นการส่วนตัวของเกมนี้ก็คืออย่างที่เค้าบอกไว้แหละครับว่าสามารถเล่นได้ตั้งแต่เด็กไปจนผู้ใหญ่ หรือคนแก่เลยด้วยซ้ำครับ และตัวเกมมันน่ารักๆและสนุกมากจริงๆครับ สามารถเล่นแข่งกับเพื่อนๆได้ด้วยนะครับ 


บทสรุปของเกม Fur and Feathers : แม้ว่าเกมนี้จะต้องเสียเงินเพื่อที่จะได้เล่นนะครับ แต่เงิน30บาทสำหรับเกมที่สนุกแบบนี้ถือว่าถูกมากๆนะครับ อยากให้เพื่อนๆได้ลองเล่นเกมที่สนุกๆแบบนี้กันนะครับ เกมนี้รับประกันโดยผมเลยครับบบบบบบ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com