Hooked on words : หาตัวอักษรภาษาอังกฤษกันครับ

Name : Hooked on words
Price : Free
Size : 20.6 MB
Device : iphone ,ipad
Seller : PlasmaWorks.








วันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นขอเอาใจเด็กเรียนหรือผู้ที่ชื่นชอบเกมหาคำหรือผสมคำหรือเล่นเกม Scrabble นะครับ แต่เกมวันนี้ที่ผมจะนำเสนอเป็นเกมที่เล่นกันง่ายๆไม่ยากจนเกินไปครับแค่หาคำหรือตัวอักษรให้เจอเท่านั้นครับ ไม่ได้ใช้สมองให้ปวดหัวมากมายมากนะครับ เกมนี้มีชื่อว่า Hooked on words ครับ


Hooked on words เป็นเกมที่ออกมานานพอสมควรแล้วนะครับในตอนนี้ก็ได้มีการอัพเดทแล้วก็ทำให้เกมนี้ได้รับการยืนยันว่าเป็นที่นิยมอย่างแน่นอนครับเพราะว่าผ่านการอัพเดทมาแล้วแน่นอนครับ 



วิธีการเล่นนั้นก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลยครับ ตัวเกมจะมีการ Random ตัวอักษรที่เหมือนกับตัวในเกม Scrabble มาปนๆกันในหน้าจอแล้วก็ให้คำศัพท์มา 1 คำศัพท์นอกจากนั้นก็เป็นหน้าที่เราแล้วล่ะครับว่าจะหาคำศัพท์เจอไหม 



วิธีการหาคำศัพท์นั้นก็จะต้องเอานิ้วลากตัวอักษรที่เราหาเจอที่ตรงกับคำที่ให้มาแล้วเรียงเป็นคำให้ได้อย่างถูกต้องนะครับ 



นอกจากนี้หากใครที่เคยเล่นเกม Scrabble มาก่อนก็คงจะคุ้นเคยกับการคูณ 2 ที่เป็นทั้งตัวอักษรหรือ คูณ2ทั้งคำหรือคูณ 3 ทั้งคำ เกมนี้ก็มีแบบนั้นด้วยนะครับ โดยจะกำหนดมาเป็นสีให้ว่าสีเหล่านั้นคูนเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็จะทำให้คะแนนของเราเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวนั่นเองครับ 


ตัวเกมนั้นมีโหมดให้เลือกเล่นทั้งหมด 4 โหมด เราจะเลือกเล่นได้ครับว่าต้องการเล่นโหมดธรรมดาซึ่งก็คือเล่นหาคำไปเรื่อยๆและก็หาคำที่ยาวๆให้ได้ยาวที่สุดเพื่อเพิ่มโบนัสของเราหรือคะแนนนั่นเองครับ 





หรือจะเลือกเล่นโหมดในการจับเวลาก็ได้ครับ อันนี้ก็ต้องอาศัยความรวดเร็วในการเล่นพอสมควรเพราะตัวเกมนั้นจะมีเวลามาให้ทั้งหมด 2 นาทีนะครับและเราก็ต้องหาคำให้ได้มากที่สุดแล้วก็มาวัดกันที่คะแนนเหมือนกันครับ 



บทสรุปของเกม Hooked on words : เป็นเกมที่สนุกมากนะครับสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมแนวนี้ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้แนวนี้แนะนำให้ผ่านไปเลยครับ เพราะว่าอาจจะน่าเบื่อสำหรับคนที่ไม่ชอบได้ แต่สำหรับคนที่ชอบแล้วก็ต้องบอกว่าต้องโหลดมาเล่นครับเพราะว่าสนุกจริงๆจ้าาาา รับประกันโดยผมเลยครับ  

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com