Math Age 3-5 : ชวนเด็กมาเรียนกันบนไอโฟนกันเถอะ

Name : Math,Age 3-5
Price : Free
Size : 121 MB
Device : iphone , ipad
Seller : EuroTalk.










สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมขอเอาใจเหล่าพ่อแม่ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและมีลูกๆเป็นเด็กเล็กที่อยู่ในชั่นอนุบาลกันนะครับ เนื่องจากยุคสมัยมันเปลี่ยนไปเยอะแล้ววันนี้เราจะมาสอนลูกๆให้มาเรียนกันบนไอโฟนหรือไอแพดกันนะครับ

เนื่องการการเรียนในหนังสือนั่นเป็นเรื่องที่น่าเบื่อสำหรับทั้งผู้ใหญ่และเด็กๆ แต่ในวันนี้ถ้าเราเอาการเรียนการสอนมาใส่ไว้ในไอโฟนหรือไอแพดแล้วล่ะก็การเรียนที่น่าเบื่อก็จะกลายเป็นความสนุกไปในทันที





Math,Age 3-5 เป็นแอปที่ผมจะนำเสนอในวันนี้ครับ ชื่อก็บอกอยู่แล้วนะครับว่าเป็นแอปที่เหมาะกับเด็กอายุ 3-5 ปี แอปนี้จะสอนให้เด็กๆได้เรียนรู้ในเรืืองของสี การจับคู่ หรือการนับตัวเลขแบบง่ายๆโดยมี Animation เข้ามาช่วยเหลือให้เด็กๆที่สนุกในระหว่างที่เรียนไปด้วยนะครับ 



ผมจะขอยกตัวอย่างบทเรียนของแอปนี้มาตัวอย่างนึงละกันนะครับ ในเรื่องของการจับคู่ที่เป็นสีเดียวกัน ตัวแอป Math,Age 3-5 จะให้ถุงเท้ามา 6 ค่ ซึ่งมีสีต่างๆกัน เด็กๆก็จะต้องลากถุงเท้าที่มีสีเหมือนกันไปวางไว้ในช่องเดียวกันหรือข้างๆกัน นะครับ


หากเพื่อนๆเห็นว่ามันยากไปหรือป่าวสำหรับเด็กอายุเท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลเลยนะครับเพราะว่าตัวแอปนั้นจะมีการทำให้ดูเป็นตัวอย่างก่อน 1 ตัวอย่างครับ เพราะฉะนั้นเด็กจะสามารถเลียนแบบได้อย่างง่ายดาย และในตอนท้ายก็มีเฉลยให้ด้วยนะครับ


แอปนี้เป็นแอปที่ฟรีด้วยนะครับ สามารถใช้งานได้ทั้งไอโฟนและไอแพด หากใครมีลูกมีหลายและเห็นว่าการเรียนบนหน้ากระดาษนั้นอาจจะล้าสมัยไปแล้วลองเอาเกมนี้มาให้ลูกๆหรือหลานๆลองไปเล่นดูนะครับ


บทสรุปของแอป Math,Age 3-5 : สำหรับแอปที่เหมาะกับเด็กวัยเล็กหรือวัยอนุบาลแบบนี้ถือเป็นสื่อการเรียนรู้ที่ดีมากครับเพราะว่ามีทั้ง Animation และการสอนที่เหมือนมีอาจารย์มาสอนอยู่หน้าจอเลยนะครับ เพราะฉะนั้นผมไม่เห็นเหตุผลที่จะไม่โหลดเกมนี้มาให้เด็กๆเล่นครับผม เพราะว่ามันมีประโยชน์มากครับ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com