Moops : บุกตะลุยไปกับเกมราคาแพง

Name : Moops
Price : $4.99
Size : 242 MB
Device : iphone , ipad
Seller : Moops Games








สวัสดีครับวันนี้ผมนายสนามเด็กเล่นเจ้าเก่าขอนำเสนอเกมที่ได้รับการรีวิวจากเวบรีวิวหลายสำนักว่าเป็นเกมที่สนุกและน่าสนใจเล่นมาให้เพื่อนๆชาว iloveapp ได้ลองเล่นกันเหมือนเคยนะครับ แต่เกมนี้อาจจะมีราคาสูงซะหน่อยนะครับ แต่ลองมาดูกันก่อนว่าจะเป็นอย่างไรครับ เกมนี้มีชื่อว่า Moops ครับ 



Moops เป็นเกมที่มีเรื่องราวในตัวให้เราสวมบทเป็นตัวการ์ตูนทีทคอยเดินฝ่าด่านตะลุยตามสถานที่ต่างๆไปเรื่อยๆด้วยอาวุธ ไม่ว่าจะเป็นค้อนเอาไว้ทุบหัวหรือทำอะไรกับศัตรูก็แล้วแต่ให้เรียบร้อยหรือตายนั่นเองครับ 

จุดเด่นของเกมนี้ก็คงต้องบอกว่าเป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิค 3D ที่สวยงามมากซึ่งก็มาพร้อมกับขนาดของเกมที่ใหญ่ถึง 240 MB อีกจุดเด่นของเกมก็ต้องยกให้เรื่องของ Sound effect ที่ทำออกมาได้สมราคาที่ต้องจ่ายไปจริงๆครับ 


แต่สิ่งที่ผมไม่ค่อยชอบเลยหรือรู้สึกขัดๆกับเกมนี้ก็คือการบังคับทิศทางในการเล่น ซึ่งมันทำได้ยากพอสมควรเลยครับ อาจจะเป็นเพราะว่าการที่มันเป็น 3D ทำให้การบังคับที่คล้ายกับ 360 องศาทำให้การหันหน้าหันหลังไม่ง่ายนัก

แต่สำหรับการเคลื่อนที่อื่นๆนั้นถือว่าไม่ได้มีอะไรน่ากังวลใจไปมากนัก ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดหรือการกดปุ่ม Attack.


ตัวเกมนั้นมีด่านต่างๆมาให้เพื่อนได้ลองเล่นกันมากกว่า 18 ด่านและยังมี mini games ให้เล่นเรื่อยๆระหว่างการเล่นด้วยนะครับ อาจจะเอาไว้สะสมคะแนนหรือแก้เซ็งก็ได้ครับ

โดยรวมแล้วหากเราได้ลองเล่นเกมนี้โดยที่ยังไม่ได้ดูราคาเกมนั้นถือว่าเป็นเกมที่มีความสวยงามมากแต่เมื่อเราเปิดตาดูราคาเกมที่สูงถึง $4.99 สำหรับผมแล้วถือว่าเกมนี้แพงไปนิดหน่อยครับ


บทสรุปของเกม : สำหรับใครที่ไม่มีปัญหาเรื่องราคาเกมแนะนำให้โหลดมาเล่นได้เลยครับ เพราะว่าภาพกราฟฟิคที่สวยงามและการเล่นที่มีเนื้อเรื่องนั้นทำให้เกมนี้เป็นเกมที่ติดได้ง่ายมากทีเดียว แต่สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเงินแพงๆก็รอลดราคาละกันครับ อ้อ ลืมบอกไปเลยครับว่าเกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งไอโฟนและไอแพดนะครับ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เว็บนี้สุดยอด

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
ติดต่อ iLoveApp ได้ที่ dwei_iewb[@]hotmail.com